Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Căn hộ Centa park, dự án lớn nhất quận Tân Bình

Chủ đầu tư căn hộ Centa Park là ai?
Dự án căn hộ Centa Park có chủ đầu tư là Thanh Niên Corp. Tại quận Tân Bình, Chủ đầu tư Thanh Niên Corp đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động 2 dự án là căn hộ Central Plaza(số 91 Phạm Văn Hai ,giá bán hiện nay từ 30 tr/m2) và căn hộ Harmona (số 33 Trương Công Định,giá bán trung bình hiện nay là 27 tr/m2). Đây cũng là 2 dự án được hoàn thành trong giai đoạn nền kinh tế khó khăn,thị trường bất động sản xuống dốc.Điều này ghi nhận sự nỗ lực và trách nhiện rất lớn của Chủ đầu tư Thanh Niên. Tại 2 dự án này cũng chứng kiến sự tăng giá tốt: điển hình là căn hộ Harmona giá bán ban đầu trung bình chỉ 18 triệu/m2, còn giá thị trường hiện nay đã lên 27 triệu/m2.
Về xây dựng, dự án căn hộ Centa Park còn có sự tham gia của Hòa Bình Corp với tư cách là đơn vị tổng thầu. Cái tên Hòa Bình thực sự là một bảo chứng cho chất lượng và tiến độ công trình.
Thiết kế căn hộ Centa Park được giao cho Ong and Ong -đơn vị có tiếng đến từ Singapore.
Ngoài ra,theo nguồn tin nội bộ thì dự án căn hộ Centa Park còn có sự tham gia bảo lãnh từ ngân hàng, góp phần bảo vệ quyền lợi cho người mua nhà.
Tên tuổi của những đơn vị tham gia vào dự án Centa Park mang đến sự yên tâm thật sự.

Vị trí căn hộ Centa Park khu Bàu Cát
3 yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho một bất động sản,luôn là: vị trí-vị trí và vị trí. Vị trí căn hộ Centa Park thực sự là giá trị, bởi :
Căn hộ Centa Park nằm trên mặt tiền 4 con đường: đường Âu Cơ-đường Hồng Lạc- đường Đồng Đen- đường Bàu Cát 9. Đây là điểm nhấn mà rất ít dự án có được.
- Căn hộ Centa Park nằm trong khu Bàu Cát quận Tân Bình. Khu Bàu Cát nổi tiếng là khu dân cư được quy hoạch bài bản,đồng bộ với hệ thống cây xanh,công viên,khu vui chơi,chợ,siêu thị…
- Căn hộ Centa Park có kết nối giao thông rất thuận tiện: Dễ dàng di chuyển khắp TPHCM qua các tuyến đường lớn như Âu Cơ,Lý Thường Kiệt,Đồng Đen, Trường Chinh-Cách mạng Tháng 8, Lũy Bán Bích,Lạc Long Quân,Lê Đại Hành…
Lưu ý thêm là, khu Bàu Cát trước đây hay xảy ra tình trạng ngập tại một số địa điểm khi mưa lớn. Tuy nhiên,kể từ khi cải tạo xong tuyến kênh Tân Hóa-Lò Gốm thì cư dân tại căn hộ Centa Park không còn phải lo lắng về tình trạng này nữa.
Khu vực bầu cát nhu cầu chỗ ở cũng rất lớn từ trước đến nay. Điển hình như dự án Melody Residences của Hưng Thịnh với hơn 700 căn hộ bán hết trong vòng 3 tháng. Nếu khách hàng đầu tư để bán lại hoặc cho thuê lại thì giá trị sinh lời từ vị trí như căn hộ Centa Park là điều chắc chắn (tuy nhiên cần cân nhắc về thời gian đầu tư ,quý khách có thể xem ở phần cuối của bài viết này).

Quy mô căn hộ lớn nhất quận Tân Bình

Căn hộ Centa Park có quy mô tới 22.000 m2. Tại quận Tân Bình,cho tới thời điểm này,đây là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất. Với quỹ đất lớn và mật độ xây dựng thấp nên căn hộ Centa Park có rất nhiều tiện ích nội khu cho cư dân như: công viên vườn nhiệt đới rộng 6.000 m2, 3 hồ bơi với tổng diện tích hơn 1.000 m2,…
Do vậy,căn hộ Centa Park được kỳ vọng là dự án đáng sống bậc nhất tại quận Tân Bình.
Căn hộ Centar Park gồm 4 block cao 30 tầng nổi: Trong đó, tầng 1- 5 làm trung tâm thương mại và dịch vụ.

Thiết kế căn hộ Centa Park 

Phụ trách thiết kế cho dự án Centa Park Bàu Cát chính là Ong And Ong (Singapore). Là một công ty có tiếng trên thị trường châu Á, Ong and Ong mang đến cho Centa Park nhiều điểm nhấn trong thiết kế,như:
-Về tổng thể kiến trúc,căn hộ Centa Park có mặt bằng dài và mỏng nên sẽ thông thoáng hơn các tòa nhà có mặt bằng kiểu vuông và dày. Thiết kế tổng thể đã cố gắng để tối đa hệ số góc cho từng căn hộ, giúp cho từng căn hộ có nhiều view nhìn và ánh sáng.
Để phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng, căn hộ Centa Park được thiết kế với nhiều loại diện tích, bao gồm:
- Loại căn hộ 1 Phòng ngủ, diện tích 53.18 m2: Phù hợp với những người độc thân hoặc mới lập gia đình.
- Loại căn hộ 2 Phòng ngủ,diện tích 76.31 m2: phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên.
- Loại căn hộ 3 Phòng ngủ ,diện tích 102.5 m2: Đây là căn góc, diện tích lớn nhất, sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Đầu tư căn hộ Centa Park Âu Cơ có lời không?

Căn hộ Centa Park Âu Cơ đang có mức giá tốt nên một số khách hàng hỏi có nên mua để đầu tư hay không? Thực sự, với những ưu thế kể trên (về giá bán,vị trí ,thiết kế, tiện ích) thì việc đầu tư để bán lại hoặc cho thuê lại là rất khả thi.
Nếu khách hàng đầu tư căn hộ Centa Park để cho thuê lại thì có thể tham khảo tại căn hộ The Harmona. The Harmona lúc nào cũng full phòng và giá cho thuê cũng rất tốt: căn 50 m2 giá 8 triệu/tháng, Căn 76m2 giá cho thuê 12 triệu/tháng, căn 99 m2 giá cho thuê 15 triệu/tháng…
Nếu khách hàng đầu tư căn hộ Centa Park để bán lại thì nên lưu ý về thời gian đầu tư (nhằm tránh tình trạng bị động về mặt tài chính):
-Nếu Quý khách hàng có đủ tài chính thì thời gian đầu tư tốt nhất sẽ là khoảng 1-2 năm. Bởi lúc này hàng gốc của Chủ đầu tư đã bán hết và  căn hộ centa park cũng đã thành hình(tức là về tiến độ xây dựng) ,việc ra hàng với giá tốt là rất dễ dàng.
-Nếu quý khách có ý định mua căn hộ centa park đầu tư lướt sóng trong khoảng thời gian dưới 6 tháng : Skyreal  nghĩ cần xem xét thêm về chiến lược bán hàng của Chủ đầu tư. Bởi nếu Chủ đầu tư bán hàng theo chiến lược giá đợt sau cao hơn đợt trước với khoảng cách đủ lớn thì việc ra hàng của quý khách mới thuận lợi. Ngược lại, nếu giá bán các đợt của Chủ đầu tư chênh lệch không đáng kể thì việc ra hàng của quý khách sẽ gặp khó khăn.
Tóm lại, nếu quý khách đầu tư căn hộ centa park trong khoảng khoảng thời gian 1-2 năm thì khả năng sinh lời là an toàn, còn nếu đầu tư dưới 6 tháng thì cần xem xét thêm chiến lược bán hàng của Chủ đầu tư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét